thien nhien

HÀNH TRÌNH TÁI TẠO VẺ ĐẸP BẢN NGUYÊN“The journey to rejuvenate natural beauty”


ý nghĩa thương hiệu

CHILLAGEN ra đời với sứ mệnh đặc biệt – mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao. CHILLAGEN không chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mà còn tiếp nối và nâng tầm giá trị truyền thống, trở thành biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và khoa học hiện đại.

“Biết yêu chính mình” – Là thông điệp CHILLAGEN muốn gửi gắm tới những người phụ nữ:

  • Chill: Chữa lành, bình yên
  • La = Lady: Phái đẹp
  • Gen = Generation: Thế hệ

CHILLAGEN đồng hành cùng phái đẹp, duy trì sự trẻ trung và tươi mới từ bên trong với các dưỡng chất giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa các gốc tự do. CHILLAGEN cổ vũ bạn tự tin khám phá và trải nghiệm cuộc sống, hướng đến hạnh phúc trọn vẹn.


Tầm nhìn

CHILLAGEN hướng đến việc trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam và quốc tế. Chúng tôi cam kết không ngừng học hỏi và đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.


Sứ mệnh

CHILLAGEN mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, kết hợp giữa tinh hoa dược liệu truyền thống và công nghệ hiện đại. Đồng thời, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong, giúp mọi người sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.


Giá trị cốt lõi

Chính sách phát triển bền vững

Bảo vệ môi trường: CHILLAGEN cam kết sử dụng bao bì thân thiện với môi trường, giảm thiểu tối đa tác động đến thiên nhiên.

Trách nhiệm xã hội: Chúng tôi thường xuyên tham gia và đóng góp vào các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và thúc đẩy phát triển bền vững.

Hành trình phát triển thương hiệu CHILLAGEN

11/8/2024

Tài trợ khai giảng CEO HN08

18/8/2024

Phát sóng chương trình “Con đường doanh nhân” trên Đài truyền hình Hà Nội

9/2024

Launching Camellia Chillagen X5

10/2024

Launching sản phẩm mới

11/2024

Launching Thương hiệu CHILLAGEN

12/2024

  • Chương trình sản phẩm chủ lực trên Đài truyền hình Hà Nội
  • Sự kiện tri ân khách hàng

1/2025

Phát sóng chương trình trên VTV1

2025

Mở rộng quốc tế